คำถามที่พบบ่อย FAQ

เครื่องตากยาง Rubber Batch-Off Machine (B.O.M.)

เครื่องตากยาง Batch-Off Machine (B.O.M.) สำหรับอุตสาหกรรมยาง

เครื่องตากยาง Rubber Batch-Off Machine (B.O.M.) เครื่องจักรในระบบลำเลียงยาง Rubber Conveyor System สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นงานยาง ทุกชนิด

"เครื่องตากยาง" Rubber Batch-Off Machine (B.O.M.) คือ เครื่องจักรกลที่ทำหน้าที่ลดอุณหภูมิยาง ให้ลดลง หลังจากยางผ่านการรีดให้เป็นแผ่นจะมีความร้อน


ดังนั้น เครื่องตากยาง Rubber Batch-Off Machine (B.O.M.) จึงเป็นเครื่องจักรกลที่เหมาะสำหรับ งานอุตสาหกรรมประเภทยาง ที่ใช้ระบบ Conveyor ในโรงงานอุตสาหกรรม

เครื่องตากยาง Rubber Batch-Off Machine (B.O.M.) มี 4 ประเภท

1. เครื่องตากยาง แบบแขวน Ellipse Line Hanger Batch Off Machine


เครื่องตากยาง แบบแขวน Ellipse Line Hanger Batch Off Machine
เครื่องตากยาง แบบแขวน ( Batch Off Machine Ellipse Line Hanger Type Conveyor ) ใช้กับงานประเภทยาง โดยเมื่อยางผ่านการรีดเป็นแผ่นจะมีความร้อน เพื่อลดอุณหภูมิของยางจะต้องนำยางเข้าสู่ระบบของ Batch Off Machine โดยการทำงานจะนำยางจุ่มลงในน้ำเพื่อลดอุณหภูมิและช่วยให้แผ่นยางไม่ติดกัน จากนั้นยางจะตากอยู่บนแขนตากยาง เพื่อที่จะให้พัดลมทำการเป่าแผ่นยาง เพื่อลดอุณหภูมิ และให้แห้งแล้วลำเลียงยางใส่พาเลทเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป...
ข้อมูลเพิ่มเติม >> เครื่องตากยาง แบบแขวน Ellipse Line Hanger Batch Off Machine

2. เครื่องตากยาง แบบสายพานลำเลียงพลาสติก Line Belt Plastic Batch Off Machine 


เครื่องตากยาง แบบสายพานลำเลียงพลาสติก Line Belt Plastic Batch Off Machine
เครื่องตากยาง แบบสายพานลำเลียงพลาสติก (Batch Off Machine Line Belt Plastic) ใช้กับงานประเภทยาง โดยเมื่อยางผ่านการรีดเป็นแผ่นจะมีความร้อนสูง เพื่อลดอุณหภูมิของยางจะต้องนำยางเข้าสู่ระบบการทำงาน โดยการทำงานของเครื่องลดอุณหภูมิจะนำแผ่นยางจุ่มลงในถังบรรจุน้ำเพื่อลด อุณหภูมิและช่วยให้แผ่นยางไม่ติดกัน จากนั้นแผ่นยางจะเลื่อนไปบนสายพานลำเลียงผ่านทั้งหมด 5 ชั้น การลำเลียงจะลำเลียงจากบนลงล่าง ...
ข้อมูลเพิ่มเติม >>เครื่องตากยาง แบบสายพานลำเลียงพลาสติก Batch Off Machine Line Belt Plastic

3. เครื่องตากยาง แบบแขวนตรง Straight Hang Conveyor Batch Off Machine 


เครื่องตากยาง แบบแขวนตรง Straight Hang Conveyor Batch Off Machine
เครื่องตากยาง แบบแขวนตรง (Straight Hang Conveyor Batch Off Machine) ใช้กับงานประเภทยาง โดยเมื่อยางผ่านการรีดเป็นแผ่นจะมีความร้อนสูง เพื่อลดอุณหภูมิของยางจะต้องนำยางเข้าสู่ระบบการทำงาน โดยการทำงานจะนำแผ่นยางจุ่มลงในถังบรรจุน้ำเพื่อลดอุณหภูมิและช่วยให้แผ่น ยางไม่ติดกัน จากนั้นแผ่นยางจะเลื่อนไปบนสายพานเข้าสู่กระบวนการ การนำแผ่นยางแขวนตากแบบ 90 องศา เผื่อให้แผ่นยางอุณหภูมิลดลง แล้วจะลำเลียงแผ่นยางไปยัง Hopper Swing เพื่อจะเรียงแผ่นยางใส่พาเลท ...
ข้อมูลเพิ่มเติม >>เครื่องตากยาง แบบแขวนตรง Straight Hang Conveyor Batch Off Machine

4. เครื่องตากยาง แบบวงกลม Circle Manual Batch Off Machine 


เครื่องตากยาง แบบวงกลม Circle Manual Batch Off Machine
เครื่องตากยาง แบบวงกลม (Circle Manual Batch Off Machine) ใช้กับงานประเภทยาง โดยเมื่อยางผ่านการรีดเป็นแผ่นจะมีความร้อนสูง เพื่อลดอุณหภูมิของยางจะต้องนำยางเข้าสู่ระบบการทำงาน โดยการทำงานจะนำแผ่นยางจุ่มลงในถังบรรจุน้ำเพื่อลดอุณหภูมิและช่วยให้แผ่น ยางไม่ติดกัน จากนั้นแผ่นยางจะเลื่อนไปบนสายพานและทำการหย่อนแผ่นยางลงท่อนแขนตาก ลักษณะท่อนแขนตากจะเป็นวงกลมและมีชุดล้อเลื่อนติดไว้เพื่อสะดวกในการเคลื่อน ย้าย ท่อนแขนตากมีทั้งหมด 12 ท่อน เมื่อแผ่นยางหย่อนลงท่อนแขนตากครบทั้งหมด ก็สามารถเคลื่อนย้ายออกมาและนำฐานท่อนแขนตากชุดใหม่เข้าไป การทำให้แผ่นยางอุณหภูมิลดลงและแห้งจะทำโดยวิธีตากลมแบบธรรมชาติ ...
ข้อมูลเพิ่มเติม >>เครื่องตากยาง แบบวงกลม Circle Manual Batch Off Machine