คำถามที่พบบ่อย FAQ

Pneumatic Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม

Pneumatic Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม

Pneumatic Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม ใช้แรงดันลม ทำหน้าที่ในการหยุดการเคลื่อนที่ของโหลด เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ทุกชนิด


Pneumatic Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม ใช้ลมอัด (Compressed Air) เป็นตัวกระทำการสั่งงาน ซึ่งง่ายต่อการควบคุม ทำหน้าที่ในการหยุดการเคลื่อนที่ของโหลด ใช้แรงดันลมทำหน้าที่เป็น คลัทช์ (Clutch) และ ใช้สปริงทำหน้าที่ในการเบรค (Brake)



Pneumatic Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม มี 3 ประเภท


NAB-S Pneumatic Brake


NAB-S Pneumatic Brake
NAB-S Pneumatic Brake ทำหน้าที่ในการเบรคแรงบิดการเคลื่อนที่ของโหลดได้อย่างแม่นยำ สามารถกระจาย แรงเบรคได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แรง Torque 5-60 Kgm มี 2 ยี่ห้อ ที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ คือ Aston มี 5 รุ่น Model : NAB-5S , NAB-10S , NAB-20S , NAB-40S , NAB-60S และ Niika มี 2 รุ่น Model : NAB-5S , NAB-10S

Aston NAB-S Pneumatic Brake
Aston
Niika NAB-S Pneumatic Brake
Niika

NAB-T Pneumatic Brake


NAB-T Pneumatic Brake
NAB-T Pneumatic Brake ทำหน้าที่ในการเบรคแรงบิดการเคลื่อนที่ของโหลดได้อย่างแม่นยำ สามารถกระจาย แรงเบรคได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แรง Torque 5-65 Kgm มี 2 ยี่ห้อ ที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ คือ Aston มี 5 รุ่น Model : NAB-5 , NAB-10T , NAB-20T , NAB-40T , NAB 60T และ Niika มี 5 รุ่น Model : NAB-5T , NAB-10T , NAB-20T , NAB-40T , NAB-65T

Aston NAB-T Pneumatic Brake
Aston
Niika NAB-T Pneumatic Brake
Niika

NAC Pneumatic Clutch


NAC Pneumatic Brake
NAC Pneumatic Clutch ทำหน้าที่ในการตัดต่อกำลังมอเตอร์ ช่วยลดปัญหาในงาน Start-Stop มอเตอร์บ่อยๆ โดยใช้ลมเป็นตัวสั่งการ แรง Torque 5-60 Kgm มี 2 ยี่ห้อ ที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ คือ Aston มี 5 รุ่น Model : NAC-2 , NAC-5 , NAC-10 , NAC-40 , NAC-60 และ Niika มี 5 รุ่น Model : NAC-2 , NAC-5 , NAC-10 , NAC-40 , NAC-60

Aston NAC Pneumatic Clutch
Aston
Niika NAC Pneumatic Clutch
Niika