คำถามที่พบบ่อย FAQ

Powder Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม

Powder Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม ทำหน้าที่ส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ทุกชนิด

Powder Clutch หน้าที่การทำงานเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวด จะเกิดแรงเหนี่ยวนำทำให้ผงเหล็กซึ่งอยู่ภายใน เกิดการจับรวมตัวกันแน่นคล้ายโซ่เหล็ก แรงที่ยึดดิส (Disc) จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเข้มของเส้นแรงสนามแม่เหล็ก เชื่อมต่อเพลาด้าน Input เข้ากับกลไกด้าน Output ซึ่งก่อให้เกิด การส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก และแรงเสียดทานของพื้นผิวที่เคลื่อนที่ไป




Powder Brake หน้าที่การทำงาน เมื่อป้อนกระแสไฟฟ้าไหลผ่านเข้าไปในคอยล์ของ Powder Brake จะเกิดรังสีสนามแม่เหล็กขึ้นภายในตัวเบรค ทำให้ผงแม่เหล็กเกิดการจับรวมตัวกันแน่นคล้ายโซ่เหล็ก เชื่อมต่อเพลาด้าน Input เข้ากับกลไกด้าน Output ซึ่งก่อให้เกิดการส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก และแรงเสียดทานของพื้นผิวที่เคลื่อนที่ไป Powder Clutch และ Powder Brake มีประสิทธิภาพในการควบคุมแรงของสนามแม่เหล็กได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับนำไปใช้ในเครื่องจักรอุตสาหกรรม

Powder Clutch/Brake คลัทช์และเบรคอุตสาหกรรม มี 4 ประเภท


PHC Powder Clutch

PHC Powder Clutch
PHC Powder Clutch หน้าที่การทำงานเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวด จะเกิดแรงเหนี่ยวนำทำให้ผงเหล็กซึ่งอยู่ภายใน เกิดการจับรวมตัวกันแน่นคล้ายโซ่เหล็ก แรงที่ยึดดิส (Disc) จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเข้มของเส้นแรงสนามแม่เหล็ก เชื่อมต่อเพลาด้าน Input เข้ากับกลไกด้าน Output ซึ่งก่อให้เกิด การส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก และแรงเสียดทานของพื้นผิวที่เคลื่อนที่ไป มี 2 ยี่ห้อ ที่สามารถใช้แทนกันได้ Aston มี 2 รุ่น Model : PHC-050 , PHC-100 และ Niika มี 2 รุ่น Model : PHC-050 , PHC-100


POC Powder Clutch

POC Powder Clutch
POC Powder Clutch หน้าที่การทำงานเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวด จะเกิดแรงเหนี่ยวนำทำให้ผงเหล็กซึ่งอยู่ภายใน เกิดการจับรวมตัวกันแน่นคล้ายโซ่เหล็ก แรงที่ยึดดิส (Disc) จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเข้มของเส้นแรงสนามแม่เหล็ก เชื่อมต่อเพลาด้าน Input เข้ากับกลไกด้าน Output ซึ่งก่อให้เกิด การส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก และแรงเสียดทานของพื้นผิวที่เคลื่อนที่ไป มี 2 ยี่ห้อ ที่สามารถใช้แทนกันได้ Aston มี 9 รุ่น Model : POC-0.05 , POC-0.1 , POC-0.2 , POC-0.5 , POC-0.10 , POC-006 , POC-012 , POC-025 , POC-050 และ Niika มี 10 รุ่น Model : POC-0.2 , POC-0.5 , POC-0.10 , POC-006 , POC-012 , POC-025 , POC-050 , POC-100 , POC-200 , POC-400


PHB Powder Brake

PHB Powder Brake
PHB Powder Brake หน้าที่การทำงาน เมื่อป้อนกระแสไฟฟ้าไหลผ่านเข้าไปในคอยล์ของ Powder Brake จะเกิดรังสีสนามแม่เหล็กขึ้นภายในตัวเบรค ทำให้ผงแม่เหล็กเกิดการจับรวมตัวกันแน่นคล้ายโซ่เหล็ก เชื่อมต่อเพลาด้าน Input เข้ากับกลไกด้าน Output ซึ่งก่อให้เกิดการส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก และแรงเสียดทานของพื้นผิวที่เคลื่อนที่ไป Aston มี 2 รุ่น Model : PHB-050 , PHB-100 และ Niika มี 2 รุ่น Model : PHB-050 , PHB-100


POB Powder Brake

POB Powder Brake
POB Powder Brake หน้าที่การทำงาน เมื่อป้อนกระแสไฟฟ้าไหลผ่านเข้าไปในคอยล์ของ Powder Brake จะเกิดรังสีสนามแม่เหล็กขึ้นภายในตัวเบรค ทำให้ผงแม่เหล็กเกิดการจับรวมตัวกันแน่นคล้ายโซ่เหล็ก เชื่อมต่อเพลาด้าน Input เข้ากับกลไกด้าน Output ซึ่งก่อให้เกิดการส่ง ผ่านแรงบิดจากด้าน Input ไปยังด้าน Output โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวของผงแม่เหล็ก และแรงเสียดทานของพื้นผิวที่เคลื่อนที่ไป Aston มี 8 รุ่น Model : POB-0.05 , POC-0.1 , POC-0.2 , POC-0.5 , POC-006 , POC-012 , POC-025 , POC-050 และ Niika มี 10 รุ่น Model : POB-0.05 , POB-0.2 , POB-0.5 , POB-006 , POB-012 , POB-025 , POB-050 , POB-100 , POB-200 , POB-400


Aston Powder Clutch/Brake
Aston
Niika Powder Clutch/Brake
Niika