Professional Engineering Service for Machines & Conveyor System, Coating System

รับออกแบบ ผลิต ติดตั้ง เครื่องจักรกลโรงงาน (Machines) และ สร้างระบบลำเลียงวัสดุ (Conveyor System)
โครงสร้างระบบลำเลียง ในกระบวนการผลิต อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยาง และโรงงานอุตสาหกรรม ทุกประเภท

ติดต่อ/สอบถาม ? : 02-806-6557, 02-806-6558

งานวิศวกรรม'57 หรือ Engineering'14 ไบเทค บางนา

งานวิศวกรรม 57 หรือ Engineering 14 ไบเทค บางนา

งานวิศวกรรม 57 (Engineering'14) วิศวกรรมสำหรับอนาคต (Engineering for tomorrow) วันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

งานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ งานแสดงสินค้าและนิทรรศการนวัตกรรมด้านวิศวกรรมยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด "วิศวกรรมสำหรับอนาคต" เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ ยกระดับวิชาชีพ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนรุ่นใหม่
วันที่ 27-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ณ ไบเทค บางนา

งานวิศวกรรม '57 หรือ Engineering '14 งานนี้ถือเป็นงานประจำปี ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 แล้ว จัดโดย วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) ร่วมกับ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงาน
  • เพื่อเป็นศูนย์กลางติดต่อและสื่อสารระหว่างวิศวกรในแต่ละสาขา 
  • เพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ผลงานวิจัยและนวัตกรรมใหม่ในวิชาชีพ 
  • เพื่อเป็นศูนย์กลางในการส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายวิชาชีพ ทั้งในระดับอุตสาหกรรมและส่วนบุคคล เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจบทบาทหน้าที่วิศวกรรมในฐานะหนึ่งในวิชาชีพสำคัญที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตของ ประชาชนทุกคนทุกสิ่งที่ทุกคนใช้คือผลผลิตของงานวิศวกรรม
  • เพื่อนำเสนอผลงานและนวัตกรรมด้านวิศวกรรมในหลายสาขา ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
งาน วิศวกรรม 57 หรือ Engineering 14 ไบเทค บางนา
งานวิศวกรรม '57 หรือ Engineering '14 ภายใต้แนวคิดที่ว่า "วิศวกรรม ‘57" เปิดมิติมหัศจรรย์นวัตกรรมของกลุ่มวิศวกรหลากสาขา เปิดปรากฎการณ์ใหม่แห่งการเรียนรู้ จุดประกายการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงาน สู่อาณาจักรแห่งแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และสุดยอดผลงาน "วิศวกรรม ‘57 วิศวกรรมสำหรับอนาคต" Engineering ‘14: Engineering for Tomorrow เป็นการรวบรวมนวัตกรรมล่าสุดด้านวิศวกรรมในสาขาต่างๆ เพื่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ โดยการจัดงานในครั้ง มีความแตกต่างจากการจัดงานในปีที่ผ่านมา แบ่งได้เป็น 3 ส่วนหลักคือ
  1. งานประชุมวิชาการด้านวิศวกรรม International Engineering Conference การประชุมระดับนานาชาติด้านวิศวกรรมด้วยความร่วมมือจากวิศวกรวิชาชีพจากทั่วโลก
    การจัดประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับนานาชาติ จากกลุ่มนักวิชาการ นักวิจัยและพัฒนาในสาขาวิชาชีพวิศวกรรมทั่วโลก ซึ่งมีหัวข้อที่น่าสนใจมากกว่า 100 หัวข้อ อาทิ การบริหารจัดการและนวัตกรรมระบบราง การบริหารระบบดาต้าเซนเตอร์ นวัตกรรมอาคารป้องกันแผ่นดินไหว เป็นต้น
  2. งานแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการได้เจรจาการค้าร่วมกัน Big Sale and Promotion มหกรรมลดราคาสินค้าจากผู้ผลิตและจำหน่ายในกลุ่มต่างๆ
    งานแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการในทุกสาขาวิศวกรรม เป็นเวทีระดับนานาชาติที่รวบรวมวิทยาการและอุปกรณ์อันล้ำสมัยที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมมาจัดแสดงอย่างครบวงจร มากกว่า 2,000 รายการ จากผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 200 ราย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เจรจาธุรกิจร่วมกัน หรือผ่านบริการจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching)
  3. งานนิทรรศการนวัตกรรมด้านวิศวกรรมเพื่อชีวิตและอนาคต เพื่อให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจได้เรียนรู้และเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการดำรงชีวิตผ่านวิศวกรรมในสาขาต่างๆ
    งานแสดงนิทรรศการ วิศวกรรมสำหรับอนาคต เพื่อแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านวิศวกรรมในปัจจุบันและอนาคตผ่านงานวิศวกรรม 9 สาขาให้แก่กลุ่มนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสเรียนรู้ รวมทั้งพิจารณาเลือกซื้อหรือใช้บริการ เพื่อการดำรงชีวิต ผ่านผลผลิตด้านวิศวกรรมในหลากหลายสาขาในราคาสุดพิเศษ
นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดงนิทรรศการชุดพิเศษ "บ้านอัจฉริยะ เมืองแห่งอนาคต" Smart Home & Living Pavilion บ้านอัจฉริยะแห่งอนาคต รวบรวมแนวคิด ผลิตภัณฑ์ รูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน และอนาคตอันใกล้ ซึ่งรวบรวมผลิตผลและผลิตภัณฑ์ด้านวิศวกรรมล้ำสมัยยังไม่เคยจัดแสดงที่ใดมาก่อน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้เกิดการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ จากกลุ่มนักสร้างสรรค์ นักประดิษฐ์ด้านวิศวกรรม รวมทั้งพื้นที่พิเศษสำหรับครอบครัว "ลานอัจฉริยะวิศวกรแห่งอนาคต" หรือ "Engineering Play Ground" จัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ ของเล่น เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์ และสร้างความเข้าใจในวิชาชีพวิศวกรรม

นอกจากนี้ ยังมี Engineering Clinic คลินิกช่าง ศูนย์บริการและให้คำปรึกษาด้านวิชาชีพสำหรับผู้เชี่ยวชาญและบุคคลทั่วไป การให้บริการปรึกษาปัญหาเรื่องบ้านฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไปของ "คลินิกช่าง" โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายการก่อสร้าง ปัญหาการก่อสร้างที่พบบ่อย เช่น บ้านทรุด บ้านร้าว ผู้รับเหมาทิ้งงาน เป็นต้น และ Product Showcase นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเด่นที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมถึง Innovation Pavilion นวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้านยานยนต์ รถยนต์ต้นแบบของค่ายรถต่างๆ หรือนวัตกรรมอื่นๆของวิศวกรรมสาขาต่างๆ

โดยในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.
โดยแบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจ 27-28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 และวันสำหรับบุคคลทั่วไป 29-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

งานวิศวกรรม'57 นี้จึงเหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมาย Business to Business (B2B) ในระดับผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นักธุรกิจ และผู้ประกอบการ วิศวกร นักออกแบบ บุคลากรฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลุ่มเป้าหมาย Business to Consumer (B2C) ซึ่งหมายถึงประชาชนทั่วไปที่สนใจ นักเรียนที่กำลังตัดสินใจเรียนสาขาวิศวกรรมศาสตร์ และนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาในสาขาวิศวกรรมศาสตร์
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.engineeringexpo2014.com

บทความที่ได้รับความนิยม