คำถามที่พบบ่อย FAQ

เครื่องตัดชิ้นงาน อุตสาหกรรม Cutting Machine


เครื่องตัดชิ้นงาน อุตสาหกรรม Cutting Machine เครื่องจักรในการตัดชิ้นงาน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมประเภทการตัด ทุกชนิด

เครื่องตัดชิ้นงาน อุตสาหกรรม Cutting Machine เครื่องจักรในการตัดชิ้นงาน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมประเภทการตัด ทุกชนิด

เครื่องตัดชิ้นงาน Cutting Machine คือ เครื่องจักรกล (Machine) มีอุปกรณ์การตัด (Cutting) ทำหน้าที่ในการตัดชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ สามารถกำหนดขนาดของชิ้นงานที่ทำการตัดได้ และสามารถกำหนดความเร็วของเครื่องตัดในการตัดชิ้นงานได้ ดังนั้น เครื่องตัดชิ้นงาน (Cutting Machine) จึงเป็นเครื่องจักรกลที่เหมาะสำหรับ งานอุตสาหกรรมประเภทการตัด ในโรงงานอุตสาหกรรม



เครื่องตัด อุตสาหกรรม Cutting Machine มี 3 ประเภท


1. เครื่องตัดชิ้นงาน Auto Cutting Machine (แบบอัตโนมัติ)


เครื่องตัดชิ้นงาน Auto Cutting Machine (แบบอัตโนมัติ)เครื่องตัดชิ้นงาน Auto Cutting Machine (แบบอัตโนมัติ) ใช้ในการตัดยางขอบประตูรถยนต์ ให้เป็นตามแบบที่ต้องการ หลังจากชิ้นงานผ่านกระบวนขั้นตอนการผลิต ชิ้นงานจะถูกส่งมายังเครื่องตัดอัตโนมัติ การทำงานจะทำงานอัตโนมัติสามารถกำหนดความเร็วในการตัดได้ ทำให้ชิ้นงานมีขนาดเท่ากันและมีความแม่นยำ เหมาะกับงานประเภทยาง

2. เครื่องตัดชิ้นงาน Belt Conveyor Cutting Machine(แบบสายพานลำเลียง)


เครื่องตัดชิ้นงาน Belt Conveyor Cutting Machine(แบบสายพานลำเลียง)เครื่องตัดชิ้นงาน Belt Conveyor Cutting Machine(แบบสายพานลำเลียง) ใช้ในการตัดชิ้นงานให้มีขนาดเท่ากันหรือขนาดตามความต้องการ การทำงานจะทำงานหลังจากชิ้นงานผ่านกระบวนการ แล้วส่งมายังเครื่องตัด จะถูกส่งผ่านสายพายลำเลียงมาถึงเครื่องตัด จะมีใบมีดทำหน้าที่ตัดเมื่อชิ้นงานผ่านเครื่องตัดได้ความยาวที่ต้องการ เครื่องตัดจะมีกระบอกสูบลม (Air Cylinder) ทำหน้าที่ดันใบมีดลงมาตัดชิ้นงาน เครื่องตัดแบบสายพานลำเลียง เหมาะสำหรับงานประเภทตัดยาง ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทยาง... ข้อมูลเพิ่มเติม >> เครื่องตัด Belt Conveyor Cutting Machine (แบบสายพานลำเลียง)

3. เครื่องตัดชิ้นงาน Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน)


เครื่องตัดชิ้นงาน Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน)
เครื่องตัดชิ้นงาน Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน) ใช้ในการตัดชิ้นงานให้มีขนาดเท่ากันหรือขนาดตามความต้องการ หลังจากชิ้นงานผ่านกระบวนการผลิตมาเรียบร้อยจะถูกทำให้ชิ้นงานเป็นม้วนเดียวกัน โดยเครื่องตัดแบบแกนม้วนนั้น จะมีแกนที่เอาไว้ใส่ชิ้นงานที่เป็นม้วนมาแล้ว แล้วชิ้นงานจะถูกดึงเข้าเครื่องตัด จะผ่านสายพานในการเคลื่อนย้าย สายพานจะมีรูระบายเอาไว้สำหรับดูดชิ้นงานติดกับสายพาน เมื่อชิ้นงานถูกลำเลียงมาถึงเครื่องตัด เครื่องตัดจะมีกระบอกสูบลม (Air Cylinder) ทำหน้าที่ดันใบมีดลงมาตัดชิ้นงาน สามารถกำหนดขนาดชิ้นงานและความเร็วในการตัดได้
ข้อมูลเพิ่มเติม >> เครื่องตัด Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน)