Professional Engineering Service for Machines & Conveyor System, Coating System

รับออกแบบ ผลิต ติดตั้ง เครื่องจักรกลโรงงาน (Machines) และ สร้างระบบลำเลียงวัสดุ (Conveyor System)
โครงสร้างระบบลำเลียง ในกระบวนการผลิต อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยาง และโรงงานอุตสาหกรรม ทุกประเภท

ติดต่อ/สอบถาม ? : 02-806-6557, 02-806-6558

เครื่องตัดชิ้นงาน อุตสาหกรรม Cutting Machine


เครื่องตัดชิ้นงาน อุตสาหกรรม Cutting Machine เครื่องจักรในการตัดชิ้นงาน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมประเภทการตัด ทุกชนิด

เครื่องตัดชิ้นงาน อุตสาหกรรม Cutting Machine เครื่องจักรในการตัดชิ้นงาน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมประเภทการตัด ทุกชนิด

เครื่องตัดชิ้นงาน Cutting Machine คือ เครื่องจักรกล (Machine) มีอุปกรณ์การตัด (Cutting) ทำหน้าที่ในการตัดชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ สามารถกำหนดขนาดของชิ้นงานที่ทำการตัดได้ และสามารถกำหนดความเร็วของเครื่องตัดในการตัดชิ้นงานได้ ดังนั้น เครื่องตัดชิ้นงาน (Cutting Machine) จึงเป็นเครื่องจักรกลที่เหมาะสำหรับ งานอุตสาหกรรมประเภทการตัด ในโรงงานอุตสาหกรรม



เครื่องตัด อุตสาหกรรม Cutting Machine มี 3 ประเภท


1. เครื่องตัดชิ้นงาน Auto Cutting Machine (แบบอัตโนมัติ)


เครื่องตัดชิ้นงาน Auto Cutting Machine (แบบอัตโนมัติ)เครื่องตัดชิ้นงาน Auto Cutting Machine (แบบอัตโนมัติ) ใช้ในการตัดยางขอบประตูรถยนต์ ให้เป็นตามแบบที่ต้องการ หลังจากชิ้นงานผ่านกระบวนขั้นตอนการผลิต ชิ้นงานจะถูกส่งมายังเครื่องตัดอัตโนมัติ การทำงานจะทำงานอัตโนมัติสามารถกำหนดความเร็วในการตัดได้ ทำให้ชิ้นงานมีขนาดเท่ากันและมีความแม่นยำ เหมาะกับงานประเภทยาง

2. เครื่องตัดชิ้นงาน Belt Conveyor Cutting Machine(แบบสายพานลำเลียง)


เครื่องตัดชิ้นงาน Belt Conveyor Cutting Machine(แบบสายพานลำเลียง)เครื่องตัดชิ้นงาน Belt Conveyor Cutting Machine(แบบสายพานลำเลียง) ใช้ในการตัดชิ้นงานให้มีขนาดเท่ากันหรือขนาดตามความต้องการ การทำงานจะทำงานหลังจากชิ้นงานผ่านกระบวนการ แล้วส่งมายังเครื่องตัด จะถูกส่งผ่านสายพายลำเลียงมาถึงเครื่องตัด จะมีใบมีดทำหน้าที่ตัดเมื่อชิ้นงานผ่านเครื่องตัดได้ความยาวที่ต้องการ เครื่องตัดจะมีกระบอกสูบลม (Air Cylinder) ทำหน้าที่ดันใบมีดลงมาตัดชิ้นงาน เครื่องตัดแบบสายพานลำเลียง เหมาะสำหรับงานประเภทตัดยาง ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทยาง... ข้อมูลเพิ่มเติม >> เครื่องตัด Belt Conveyor Cutting Machine (แบบสายพานลำเลียง)

3. เครื่องตัดชิ้นงาน Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน)


เครื่องตัดชิ้นงาน Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน)
เครื่องตัดชิ้นงาน Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน) ใช้ในการตัดชิ้นงานให้มีขนาดเท่ากันหรือขนาดตามความต้องการ หลังจากชิ้นงานผ่านกระบวนการผลิตมาเรียบร้อยจะถูกทำให้ชิ้นงานเป็นม้วนเดียวกัน โดยเครื่องตัดแบบแกนม้วนนั้น จะมีแกนที่เอาไว้ใส่ชิ้นงานที่เป็นม้วนมาแล้ว แล้วชิ้นงานจะถูกดึงเข้าเครื่องตัด จะผ่านสายพานในการเคลื่อนย้าย สายพานจะมีรูระบายเอาไว้สำหรับดูดชิ้นงานติดกับสายพาน เมื่อชิ้นงานถูกลำเลียงมาถึงเครื่องตัด เครื่องตัดจะมีกระบอกสูบลม (Air Cylinder) ทำหน้าที่ดันใบมีดลงมาตัดชิ้นงาน สามารถกำหนดขนาดชิ้นงานและความเร็วในการตัดได้
ข้อมูลเพิ่มเติม >> เครื่องตัด Slitter & Cutter Belt Conveyor Machine (แบบแกนม้วน)

บทความที่ได้รับความนิยม