Professional Engineering Service for Machines & Conveyor System, Coating System

รับออกแบบ ผลิต ติดตั้ง เครื่องจักรกลโรงงาน (Machines) และ สร้างระบบลำเลียงวัสดุ (Conveyor System)
โครงสร้างระบบลำเลียง ในกระบวนการผลิต อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยาง และโรงงานอุตสาหกรรม ทุกประเภท

ติดต่อ/สอบถาม ? : 02-806-6557, 02-806-6558

Safety Chuck อุปกรณ์จับยึดแกนเพลาอุตสาหกรรม

Safety Chuck อุปกรณ์จับยึดแกนเพลาอุตสาหกรรม อุปกรณ์สำหรับจับยึดแกนเพลาม้วนบนแท่นเครื่องจักร เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมกระดาษ กระดาษลูกฟูก ฟิล์ม ฟอยล์ สิ่งทอ ทุกชนิด

Safety Chuck อุปกรณ์จับยึดแกนเพลาอุตสาหกรรม อุปกรณ์สำหรับจับยึดแกนเพลาม้วนบนแท่นเครื่องจักร เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมกระดาษ กระดาษลูกฟูก ฟิล์ม ฟอยล์ สิ่งทอ ทุกชนิด


Safety Chuck คือ อุปกรณ์สำหรับจับยึดแกนเพลาม้วนบนแท่นเครื่องจักร ป้องกันการหลุดร่วงของแกนเพลาขณะใช้งาน ทำหน้าที่ในการม้วนชิ้นงานให้อยู่ศูนย์กลาง มีทั้งแบบหน้าแปลนสวม และแบบขาตั้ง สามารถต่อแกนเพลาใช้งานร่วมกับเบรค (Brakes) หรือ คลัทช์ (Clutch) เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมกระดาษ กระดาษลูกฟูก ฟิล์ม ฟอยล์ สิ่งทอ และวัสดุที่อยู่ในรูปแบบการม้วนทุกชนิด




Safety Chuck อุปกรณ์จับยึดแกนเพลาอุตสาหกรรม มี 2 ประเภท


1. Safety Chuck แบบสวม Flange Chucks


Safety Chuck แบบสวม Flange ChucksSafety Chuck แบบสวม Flange Chucks ทำหน้าที่ในการม้วนชิ้นงานให้อยู่ศูนย์กลาง โดยตัว Flange Chucks จะทำการป้องกันการหลุดร่วงของแกนเพลาขณะใช้งาน ตัว Flange Chucks จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ FLO แบบไม่มีเพลา ส่วน FLW แบบมีเพลา มี 2 ยี่ห้อที่สามารถใช้แทนกันได้ Niika มีด้วยกัน 3 รุ่น FLO/FLW-28 , FLO/FLW-35 , FLO/FLW-50 และ Aston มีด้วยกัน 5 รุ่น FLO/FLW-28 , FLO/FLW-35 , FLO/FLW-50 , FLO/FLW-75 , FLO/FLW-90


Niika

Aston

2. Safety Chuck แบบขาตั้ง Pillow Block


Safety Chuck แบบขาตั้ง Pillow Block
Safety Chuck แบบขาตั้ง Pillow Block ทำหน้าที่ในการม้วนชิ้นงานให้อยู่ศูนย์กลาง โดยตัว Pillow Block จะทำการป้องกันการหลุดร่วงของแกนเพลาขณะใช้งาน ตัว Pillow Block จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ PIO แบบไม่มีเพลา ส่วน PIW แบบมีเพลา มี 2 ยี่ห้อที่สามารถใช้แทนกันได้ Niika มีด้วยกัน 4 รุ่น PIO/PIW-28 , PIO/PIW-35 , PIO/PIW-50 , PIO/PIW-75 และ Aston มีด้วยกัน 6 รุ่น STW/STO-28 , STW/STO-35 , STW/STO-50 , STW/STO-75 , STW/STO-90 , STW/STO-120


Niika

Aston

บทความที่ได้รับความนิยม